[Hướng dẫn] Lắp đặt giá bát nâng hạ đơn giản trong 5 phút tại nhà

Giá bát nâng hạ là một trong những phụ kiện tủ bếp đi đầu trong cuộc cách mạng bếp thông minh chính vì vậy chúng dần trở nên phổ biến trong căn bếp của gia đình Việt.

Chắc hẳn nhiều khách hàng khi sử dụng sẽ có những câu hỏi như giá bát nâng hạ lắp tại nhà có khó không ? Sử dụng trợ lực của giá bát nâng hạ như thế nào ? Vậy nên dưới đây, kĩ thuật viên của Mueller sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt giá bát nâng hạ đơn giản trong 5 phút tại nhà.

Hướng dẫn cách lắp đặt giá bát nâng hạ

1. Chuẩn bị vật liệu

Trước khi bắt đầu lắp đặt giá bát, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các vật liệu cần thiết. Bao gồm giá bát, tất cả các bộ phận lắp ráp, vít, đai ốc và công cụ cần thiết ( thước, bút chì, máy khoan,… ) để lắp đặt.

2. Lắp đặt giá bát

Bước 1 : Việc đầu tiên mà bạn cần làm khi lắp đặt giá bát nâng hạ là đo cẩn thận kích thước từ mép ngoài của tủ đến mép bên trong của hộp trợ lực (khoảng cách nên là 8cm). Sau đó, bạn dùng bút để đánh dấu vị trí đã đo.

Bước 2 : Tiếp theo, bạn dùng khoan để bắn vít vào phía trong cùng của giá bát.

Bước 3 : Khi đã bắn vít cố định như B2 , bạn kéo hết 2 khóa bên trợ lực rồi kéo giá bát xuống và bắn cố định những ốc vít còn lại.

Bước 4 : Khi lắp đặt, bắt vít hết vào các phần bên trong của giá bát xong, bạn hãy tiến hành nâng hạ thử giá bát xem phần tay đòn có bị va chạm vào nắp tủ và có phát ra tiếng kêu không.

3. Kiểm tra

Sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt, bạn cần phải kiểm tra xem giá bát có hoạt động trơn tru hay không. Kiểm tra tất cả các bộ phận và đảm bảo rằng chúng được gắn kết chặt chẽ với nhau. Nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra, bạn nên xử lý ngay lập tức để tránh những vấn đề đáng tiếc xảy ra.

Cách sử dụng giá bát nâng hạ

Giá nâng hạ bát đĩa thường có hai nút trợ lực ở hai bên. Nút trợ lực bên trái hỗ trợ tối đa khối lượng 1-5kg, còn nút bên phải hỗ trợ tối đa khối lượng 5-7kg. Khi cả hai khóa trợ lực được kéo hết ra, chúng sẽ không còn tác dụng nữa, và giá chỉ có thể hỗ trợ tối đa 2kg. Tùy vào số lượng bát đĩa trong gia đình, nếu nặng khoảng 1-5kg, bạn có thể đóng khóa trợ lực bên trái để giá có thể trợ lực cho bạn 1-5kg. Nếu khối lượng bát đĩa tăng lên 5-7kg, bạn cần mở khóa bên trái và đóng khóa bên phải để giá có thể hỗ trợ tối đa 5-7kg. Khi lượng bát đĩa vượt quá 7kg, bạn cần đóng khóa trợ lực ở cả hai bên vào rồi sử dụng kéo lên – xuống như bình thường.

Trên đây là hướng dẫn cách lắp đặt giá bát đơn giản tại nhà. Nếu bạn không biết cách lắp giá bát nâng hạ, hãy mua ở địa chỉ uy tín có hỗ trợ giao hàng – lắp đặt miễn phí giá bát nâng hạ và các sản phẩm phụ kiện tủ bếp khác. Mueller là một trong những thương hiệu phụ kiện tủ bếp uy tín nhất trong thị trường hiện nay hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc tư vấn, giao hàng – lắp đặt và chế độ bảo hành.

gia-bat-nang-ha-mueller

Những ưu điểm nổi bật của giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ là một trong những sản phẩm tiện ích và thông minh được sử dụng rộng rãi trong các căn bếp của nhiều gia đình Việt Nam hiện nay. Trong bài viết dưới đây, Mueller sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm nổi bật của giá bát nâng hạ.

Thiết kế thông minh tiện lợi cho người sử dụng

Không giống như giá bát cố định khiến các bà nội trợ, người già hay người có chiều cao khiêm tốn gặp khó khăn với chiều cao của tủ thì giá bát nâng hạ thông minh sẽ khắc phục hoàn toàn yếu điểm trên.

gia-bat-nang-ha-mueller

Sản phẩm sử dụng 2 tay trợ lực mạnh mẽ sẽ giúp cho việc nâng lên hạ xuống của giá bát một cách êm ái nhất, bạn chỉ cần kéo nhẹ xuống – đẩy nhẹ lên việc còn lại bộ phận trợ lực sẽ giúp bạn. Bộ phận trợ lực mạnh mẽ hỗ trợ tối đa lên đến 30kg.

Kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều loại tủ bếp

Giá đựng bát đĩa nâng hạ có nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại tủ bếp và không gian sử dụng. Bạn có thể tùy chọn kích thước từ 600 – 900mm  phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bền bỉ theo thời gian

Sản phẩm được làm từ inox 304 cao cấp giúp duy trì vẻ bền đẹp, sáng bóng. Đặc biệt với tính năng chống rỉ sét và chịu được nhiệt độ cao, giá bát nâng hạ inox 304 có thể sử dụng trong môi trường bếp nóng ẩm mà không gây ảnh hưởng đến độ bền và tính năng của sản phẩm.

Vệ sinh nhanh chóng 

Do giá bát được làm từ inox 304 bền chắc, gia chủ có thể thoải mái lau chùi mà không lo tổn hại đến bề mặt sáng bóng của sản phẩm. Thêm vào đó, thiết kế dạng nan giúp người dùng vệ sinh từng bộ phận và đảm bảo sản phẩm khô ráo, sạch sẽ nhanh chóng. Ngoài ra, giá bát được trang bị thêm một khay hứng nước ở dưới cùng, có thể tháo ra lắp vào dễ dàng để vệ sinh, tránh nước đọng từ tầng trên thấm xuống làm hư hỏng tủ bếp.

gia-bat-nang-ha-mueller

Dễ dàng lắp đặt

Sản phẩm được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và tháo rời. Bạn không cần phải là một thợ lắp đặt chuyên nghiệp để lắp đặt sản phẩm này. Chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn lắp đặt và có các dụng cụ cơ bản là bạn có thể tự lắp đặt giá đựng bát đĩa một cách dễ dàng.

>> Xem thêm : [ Hướng dẫn ] Lắp đặt giá bát đĩa nâng hạ đơn giản trong 5 phút tại nhà

Những loại cây cảnh nên đặt trong nhà bếp theo phong thủy

Tại sao nên trông cây xanh trong nhà bếp ?

Trồng cây xanh trong không gian phòng bếp không chỉ tạo thêm sự tươi mát mà chúng còn thanh lọc không khí mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe giúp giảm căng thẳng, tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.

trang-tri-cay-canh-phong-bep-mueller

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy trồng cây xanh trong nhà bếp được cho là mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Dưới đây Mueller xin giới thiệu những loại cây cảnh nên trồng trong nhà bếp theo phong thủy

>> Xem thêm : Những lưu ý về vị trí đặt cây phong thủy trong nhà bếp

Top 4 loại cây cảnh nên trồng trong nhà bếp theo phong thủy

Cây dương xỉ

Đặc điểm của cây dương xỉ

Cây dương xỉ ( tên khoa học là Microsorum pteropus ) thuộc họ Polypodiaceae, có nguồn gốc từ Châu Á. Cây dương xỉ thường được trồng làm cây cảnh vì tính dễ chăm sóc và khả năng thích nghi với nhiều môi trường sống khác nhau.

Cây dương xỉ là một trong những loại cây đứng đầu về khả năng làm sạch không khí và hấp thụ các chất độc hại (CO2, rác thải), giúp cho không gian sống luôn trong lành mạnh.

Ýnghĩa phong thủy khi trồng cây dương xỉ

Cây dương xỉ được xem là một trong những loại cây may mắn trong phong thủy. Nó được cho là có khả năng giúp hút đi năng lượng tiêu cực và mang lại sự bình yên, tài lộc và may mắn cho gia chủ.

Cây kim tiền

Đặc điểm của cây kim tiền

Cây kim tiền (tên khoa học là Zamioculcas zamiifolia ) là loại cây bản địa ở phía đông châu Phi.

Phần gốc của mỗi thân cây dày và thẳng đứng, mỏng dần khi di chuyển lên phía ngọn. Từng chiếc lá dày, bóng, mọc trực tiếp từ thân.

Cây kim tiền là một trong những loại cây cảnh rất phổ biến và được ưa chuộng trong nhiều gia đình bởi chúng rất dễ trồng và chăm sóc. Ngoài ra, cây còn được cho là có tác dụng làm sạch không khí, tạo ra môi trường sống trong lành.

Ý nghĩa phong thủy khi trồng cây kim tiền

Nhắc đến tên của cây kim tiền cũng đã thể hiện được ý nghĩa của bản thân. Cây Kim tiền mang đến cho gia chủ về tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng.

Theo phong thủy, cây kim tiền hợp với cả 12 con Giáp và với tất cả các mệnh Ngũ hành. Đặc biệt là những người mệnh Mộc và Mệnh hỏa, trồng cây kim tiền sẽ tương sinh hợp mệnh, may mắn và tài lộc đến nhiều hơn.

Trong khi đó, người mệnh Thuỷ và mệnh Kim khi trồng cây kim tiền thì nên chọn chậu màu trắng hoặc vàng để tăng cường vượng khí. Còn người mệnh Thổ, khi trồng cây kim tiền nên chọn chậu màu đỏ, hồng cam hoặc tím. 

Cây trầu bà

Đặc điểm cây trầu bà

Cây trầu bà là một loại cây leo có nguồn gốc từ khu vực Đông Nam Á và châu Đại Dương. Cây có lá hình trái tim, màu xanh đậm và có các đốm trắng hoặc vàng. Sở dĩ trồng cây trầu bà trong nhà bếp là một lựa chọn đúng đắn tuyệt vời bởi đây là một trong những những loại cây cảnh dễ trồng, dễ chăm sóc nhất. Chúng cho lá xanh tươi quanh năm, ít sâu bệnh, có thể đem lại cho nhà bạn không gian xanh mát, có tính thẩm mỹ cao, giúp tổng thể căn bếp trở nên hài hòa, đẹp mắt hơn.

cay-canh-phong-thuy-mueller

Cây trầu bà có nhiều tác dụng đối với không khí trong nhà, bao gồm tạo ra oxy, hấp thụ các chất độc hại, cải thiện độ ẩm và giảm các tác động của điện từ. Chính vì vậy chúng là loại cây ưa thích của các bà nội trợ.

Ý nghĩa phong thủy khi trồng cây trầu bà

Với đặc tính sinh trưởng tốt, phát triển nhanh, lá luôn xanh mướt, tràn đầy sức sống, trầu bà mang ý nghĩa đại diện cho sự phát triển, thịnh vượng, tài lộc sinh sôi, “tiền vào như nước”, thậm chí còn rất tốt cho những cặp vợ chồng đang mong con vì chúng giúp thuận lợi về đường con cái.

Trầu bà trong phong thủy có ý nghĩa hấp thụ tà khí, cung cấp dương khí tốt, xua đuổi tà ma để bảo vệ ngôi nhà. Cây phù hợp với tất cả các mệnh nhưng đặc biệt phù hợp với người mệnh Kim và người mệnh Hỏa.

Cây xương rồng

Đặc điểm của cây xương rồng

Cây cỏ lan chi hay còn được biết đến với tên gọi khác như cây lục thảo trổ, cây điếu lan, cây lan móc,… Là một loài thuộc giống cây thân thảo, cỏ lan chi thường mọc thành bụi với chiều cao từ 40-40cm.

Với khả năng phát triển nhanh lại ưa bóng dâm nên rất phù hợp khi trồng ở trong phòng bếp.

 

Được biết đến với khả năng thanh lọc không khí cực tốt ( hấp thu đến 95% CO2), xử lý tốt những khí độc trong không khí gây ung thư như Aldehyde formic. Cỏ lan quả thật là bảo bối trong những cây xanh trong nhà bếp.

Phong thủy phòng bếp khi trang trí cỏ lan chi

Theo phong thủy, trồng cây lan chi trong nhà được xem là điều cực tốt khi đem lại may mắn, hạnh phúc và tài vượng cho gia chủ.

Cỏ lan chi cực kỳ hợp với những chị em mệnh thủy, nó là cây phong thủy sẽ giúp mang lại tài lộc và sung túc. Ngoài ra những chị em tuổi mùi cũng rất hợp trồng cây xanh trong nhà bếp  này bởi nó sẽ mang đến những điều tốt lành cho họ.

Kinh nghiệm lựa chọn phụ kiện tủ bếp ?

Mọi thứ đồ gia dụng, nồi chảo, thiết bị và các chai lọ luôn chiếm diện tích không hề nhỏ trong căn bếp. Rõ ràng, nếu không tổ chức lưu trữ những dụng cụ này một cách khoa học, nhà bếp có thể trở nên bừa bộn và choáng ngợp. Khi bạn là đầu bếp chính của ngôi nhà, việc tham khảo lựa chọn phụ kiện tủ bếp sẽ là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để có được một căn bếp thông minh ngăn nắp. Vậy để tìm chọn phụ kiện tủ bếp, bạn sẽ cần cân nhắc những điều gì?

Nhà bếp

Tìm hiểu những hãng phụ kiện tủ bếp uy tín

Hầu hết người tiêu dùng đều cân nhắc nên sử dụng phụ kiện tủ bếp của hãng nào? Nên mua ở đâu để được báo giá tốt và dịch vụ bảo hành lâu dài? Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách những hãng phụ kiện nổi tiếng uy tín để mọi người có thể tham khảo nhé!

* Phụ kiện bếp Blum
* Phụ kiện bếp Eurogold
* Phụ kiện bếp Mueller
* Phụ kiện bếp Hafele
* Phụ kiện bếp Garis
* Phụ kiện bếp Cariny

Xác định loại phụ kiện bạn cần mua cho tủ bếp

Dựa trên nhu cầu của bản thân và gia đình để lựa chọn loại phụ kiện phù hợp. Nếu gia đình đông người, hoặc bạn có một bộ sưu tập lớn bát đĩa chẳng hạn, bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng có độ chịu lực tốt hơn.

Giá bát 

Trên thị trường Việt Nam hiện tại có hai loại giá úp bát đĩa phổ biến nhất là giá bát cố định và giá bát nâng hạ. Do cấu trúc chức năng, giá bát nâng hạ sẽ có giá cao hơn so với giá bát cố định. Nếu tủ bếp trên của bạn hơi quá cao so với tầm với, thì giá bát nâng hạ sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Giá bát nâng hạ - Phụ kiện tủ bếp Mueller

Giá xoong nồi

Giá xoong nồi - Phụ kiện tủ bếp Mueller

Tùy theo nhu cầu của gia đình mà bạn có thể cân nhắc giữa giá xoong nồi loại thường và giá xoong nồi bát đĩa. Giá úp xoong nồi bát đĩa đa năng còn có thể dựng cả nắp xoong để ráo nước và tiết kiệm diện tích. Thường thì, mọi người sẽ chọn mua cả hai loại trên để tận dụng tối đa không gian lưu trữ trong tủ bếp dưới.

Giá gia vị – dao thớt

Giá gia vị dao thớt

Bên cạnh loại giá treo tường, thì hiện nay thị trường đã phổ biến loại giá âm tủ. Bạn có thể lựa chọn giá gia vị, hoặc giá dao thớt – chai lọ tích hợp. Đây sẽ là món phụ kiện vô cùng cần thiết đối với bạn nếu bạn là một đầu bếp tại gia đam mê sưu tầm gia vị và nước sốt.

Tủ kho

Hệ giá kho

Ngoài tủ lạnh, bạn còn có thể bảo quản thực phẩm khô bằng tủ kho. Tiện lợi, rộng lớn, tủ kho giúp bạn phân loại thực phẩm mà không gây ẩm mốc hư hỏng cho đồ khô. Không chỉ giữ mọi thứ trong tầm với, tủ kho kết hợp với một số phụ kiện khác sẽ đem đến sự sang trọng và tính thẩm mỹ cao cho căn bếp của bạn

Lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích tủ bếp

Quy cách của phụ kiện tủ bếp sẽ phụ thuộc vào thiết kế phân bố của tủ bếp, vậy nên trước khi thiết kế tủ bếp bạn cần phải cung cấp cho nhà thiết kế những thông số kích thước phụ kiện tủ bếp mà bạn lựa chọn. Những phụ kiện tủ bếp nhập khẩu chỉ có một vài loại kích thước cơ bản, nếu bạn lựa chọn phụ kiện nhập khẩu, hãy trao đổi với nhà thiết kế nội thất để được tư vấn những phương án hợp lý nhất. 

Phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không ? Những sản phẩm phụ kiện tủ bếp của Mueller

Trên thị trường hiện nay có vô số thương hiệu sản xuất phụ kiện tủ bếp đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Và Mueller là một trong số những thương hiệu được khá nhiều người lựa chọn. Vì có giá thành khá rẻ, mẫu mã đa dạng. Vậy phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không? Phụ kiện tủ bếp của Mueller có những gì ? Hãy cùng nội thất THU ANH tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu này nhé !

Phụ kiện tủ bếp Mueller có tốt không?

Vì có giá thành hợp lí, mẫu mã đa dạng nên chất lượng phụ kiện Mueller như thế nào đang là thắc mắc của rất nhiều người. Không phải ngẫu nhiên mà dù là được thành lập khá muộn nhưng mức độ nổi tiếng của thương hiệu này cũng gần như đã ngang bằng với những hãng lớn khác.

Các sản phẩm Mueller đều được sản xuất hoàn toàn là bằng inox 304, PVC cao cấp. Vừa đảm bảo được sức khỏe người dùng. Vừa bền bỉ với cả thời gian. Thời gian bảo hành lên đến là 25 năm. Hãng đã áp dụng hệ thống ERP, kiểm soát chặt chẽ toàn bộ các quá trình sản xuất. Không những thế, hệ thống sản xuất cũng đã được thiết lập theo tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ. Và có nhiều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khác.

Vậy, Mueller là thương hiệu không chỉ là có giá thành hợp lí. Mà chất lượng, chế độ bảo hành cũng rất là tốt. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, sử dụng các sản phẩm của hãng.

Một số sản phẩm phụ kiện tủ bếp Mueller

Giá bát đĩa Mueller

Phổ giá của phụ kiện Mueller cũng khá rộng. Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình, bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp. Ví dụ dòng giá bát đĩa cố định có giá thành mềm hơn so với dòng nâng hạ chẳng hạn.

Điểm mạnh lớn nhất của giá bát đĩa nâng hạ đó là cơ chế nâng lên hạ xuống nhịp nhàng. Người dùng có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào trên không, mà không phải lo lắng bị rơi vỡ. Bởi sản phẩm được thiết kế với kết cấu chắc chắn, đảm bảo mọi chuyển động đều nằm trong tầm kiểm soát. Như vậy, dù bạn có chiều cao khiêm tốn đi chăng nữa, việc lấy bát đĩa từ trên cao cũng không còn là trở ngại nữa.

Thêm vào đó, mỗi tầng bát đều có khay hứng nước riêng biệt. Thiết kế này giúp cho giá bát luôn được khô thoáng. Đặc biệt, việc úp bát đĩa mới rửa cũng không làm ảnh hưởng đến các vật dụng khô bên dưới.

Nhìn chung, sở hữu giá bát đĩa của Mueller chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Giá để xoong nồi bát đĩa Mueller

Giá xoong nồi bát đĩa là phụ kiện tủ bếp không thể là thiếu ở trong mỗi gia đình. Sản phẩm giúp bạn lưu trữ và sắp xếp xoong nồi bát đĩa tốt hơn. Giá xoong nồi bát đĩa của Mueller có 2 dạng là: dạng nan và dạng hộp, với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau. Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp để chống thấm nước, chịu lực tốt, dễ dàng vệ sinh.

Giá dao thớt chai lọ Mueller

Giá dao thớt chai lọ là phụ kiện tủ bếp giúp cho bạn sắp xếp dao thớt chai lọ gọn gàng, sạch sẽ. Với các thiết kế tích hợp thành giảm chấn. Tất cả hiện ra trước mắt chỉ với một thao tác kéo tủ rất đơn giản mà không hề gây ra bất kì tiếng động nào. Việc sử dụng giá dao thớt chai lọ Mueller sẽ vô cùng là thuận tiện khi những vật dụng nguy hiểm như dao, thớt được cất kỹ, tránh xa tầm mắt trẻ em.

Thùng gạo thông minh Mueller

Thùng gạo thông minh Mueller thường được thiết kế là đơn giản, tinh tế, với nhiều kiểu dáng mẫu mã khác nhau:

* Thùng gạo mặt gương: mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho căn bếp của bạn

* Thùng gạo chia thành 3 khoang: nhiều ngăn lưu trữ gạo, thùng gạo thông minh có thể lưu trữ được nhiều loại gạo khác nhau

* Thùng gạo dạng cánh mở, thùng gạo cánh kéo: tùy theo nhu cầu sở thích và thói quen sử dụng của từng gia đình

Thùng gạo của Mueller được làm bằng từ nhựa PVC cao cấp, không những bảo vệ gạo khỏi mối mọt mà còn giữ nguyên chất lượng hạt gạo.

Thùng rác thông minh Mueller

Mueller cung cấp các sản phẩm thùng rác thông minh gắn cánh tiện lợi cho công việc sử dụng và giữ vệ sinh cho gian bếp của bạn. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú, thùng rác thông minh Mueller phù hợp với cả mọi không gian bếp.

Giới thiệu về phụ kiện tủ bếp Mueller

 Giữa hàng trăm thương hiệu thiết bị nhà bếp trên thị trường hiện nay, phụ kiện tủ bếp Mueller được xem là một điểm sáng. Theo đó, hãng này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Bởi chất lượng sản phẩm cao, đi kèm với đó là yếu tố bền đẹp theo thời gian. Vì thế, không khó để giải thích lý do vì sao phụ kiện này ngày lại được nhiều người tin dùng đến vậy.

Vì sao phụ kiện tủ bếp Mueller được ưa chuộng ?

 Là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường, vì thế nguồn gốc xuất xứ của hãng cũng rất được quan tâm. Phụ kiện Mueller của nước nào, câu trả lời chắc chắn nhiều người sẽ biết. Bởi đây là hãng đến từ một tập đoàn lớn tại Châu Âu. Để nói về chất lượng cao, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, Đức thường được nhắc đến đầu tiên.

Các sản phẩm của Mueller cũng khá đa dạng. Từ những mặt hàng nhỏ như bản lề, cho đến những mẫu phụ kiện bếp lớn như tủ kho đựng đồ khô. Từng chi tiết thiết kế đều được trau chuốt, tỉ mỉ, nhằm đem đến sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất tới tay người tiêu dùng

 Theo đó, đa phần sản phẩm cao cấp của thương hiệu đều được sản xuất từ inox 304. Với ưu điểm lớn về khả năng chống oxy hoá, độ bề bóng cao, inox 304 dần trở nên phổ biến, và được nhiều hãng áp dụng. Hơn hết, chất liệu này còn rất an toàn với sức khoẻ người dùng. Đây cũng là lý do khiến cho sản phẩm Inox 304 nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng.

Các sản phẩm phụ kiện tủ bếp Mueller

 Thấu hiểu nhu cầu sử dụng của người dùng, phụ kiện bếp chính hãng liên tục được cải tiến. Nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất tới tay người dùng.

1. Giá bát đĩa Mueller

 Phổ giá của phụ kiện Mueller cũng khá rộng. Tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế của từng gia đình, bạn dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp. Ví dụ dòng giá bát đĩa cố định có giá thành mềm hơn so với dòng nâng hạ chẳng hạn.

 Điểm mạnh lớn nhất của giá bát đĩa nâng hạ đó là cơ chế nâng lên hạ xuống nhịp nhàng. Người dùng có thể dừng ở bất kỳ vị trí nào trên không, mà không phải lo lắng bị rơi vỡ. Bởi sản phẩm được thiết kế với kết cấu chắc chắn, đảm bảo mọi chuyển động đều nằm trong tầm kiểm soát. Như vậy, dù bạn có chiều cao khiêm tốn đi chăng nữa, việc lấy bát đĩa từ trên cao cũng không còn là trở ngại nữa.

 Thêm vào đó, mỗi tầng bát đều có khay hứng nước riêng biệt. Thiết kế này giúp cho giá bát luôn được khô thoáng. Đặc biệt, việc úp bát đĩa mới rửa cũng không làm ảnh hưởng đến các vật dụng khô bên dưới.

 Nhìn chung, sở hữu giá bát đĩa của Mueller chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Giá xoong nồi

 Đây là phụ kiện không thể thiếu trong một căn bếp hiện đại, có công dụng lưu trữ xoong nồi sử dụng hàng ngày, tận dụng không gian tủ dưới để cất đồ dùng gọn gàng nhất có thể.

 

 Ngoài giá đựng làm bằng inox bền bỉ, giá úp xoong nồi còn được trang bị ray giảm chấn hỗ trợ kéo/đẩy. Bên dưới giá đựng là khay hứng nước có nhiệm vụ hứng nước từ trên chảy xuống, vì vậy bạn có thể úp xoong nồi sau khi rửa xong.

3. Kệ đựng gia vị

 Thay vì để đường, muối, tiêu,… ở khắp nơi trong căn bếp thì bạn có thể cất gọn chúng vào một kệ gia vị duy nhất. Các kệ gia vị được bố trí nhiều khoang nhỏ, có nhiều tầng để tăng không gian lưu trữ, vì vật có thể đựng được rất nhiều chai lọ.

 Hiện nay có rất nhiều loại kệ gia vị được thiết kế để tận dụng khoảng không gian có sẵn dưới tủ bếp. Đồng thời được tích hợp thêm ray giảm chấn để thuận tiện hơn khi lấy và cất gia vị. Việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn chỉ cần kéo nhẹ để kệ trượt ra và lấy đồ một cách nhanh chóng.

4. Kệ góc tủ bếp

 Đây là loại phụ kiện tủ bếp tận dụng triệt để góc chết của gian bếp, là cứu tinh cho những gian bếp có diện tích nhỏ. Không chỉ nhỏ gọn, kệ góc tủ còn mang đến sự sang trọng, tiện nghi, và để được cực kỳ nhiều đồ dùng trong bếp.

5. Tủ đồ khô

 Tủ đựng đồ khô còn được gọi là tủ kho, đúng nghĩa là một “kho lưu trữ” trong gian bếp. Bạn có thể sử dụng để đựng đủ mọi loại vật dụng, từ đồ khô, gia vị, bánh kẹo cho đến các chai lọ, đồ dùng nhà bếp. Tủ này có không gian lưu trữ rất rộng rãi, gồm nhiều ngăn có khả năng chịu được trọng lực lớn, dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Cũng chính vì vậy mà kích thước tủ thường khá lớn, phù hợp với bếp có diện tích lớn, không gian bếp rộng rãi.

Trên đây là thông tin hữu ích về phụ kiện tủ bếp Mueller . Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, liên hệ với mueller.com.vn theo số hotline, hoặc để lại lời nhắn trên website để được hỗ trợ tốt nhất.

Catalogue Mueller

Call Now Button